Bảo hành – Đổi trả

BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: Có xác nhận của nhân viên hãng.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn mới, còn nguyên hộp nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại showroom (Có phiếu mua hàng)
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
  • Có thể đổi, trả sản phẩm với điều kiện không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.

Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

Ngoài ra, Hòa Phát đồng ý đổi trả và hoàn tiền sản phẩm với điều kiện hàng trả lại còn nguyên bao, nguyên kiện, đúng chất lượng tiêu chuẩn khi xuất hàng đi.

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển của Hòa Phát.
  • Giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv..)
  • Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

Lưu ý:

Các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Hòa Phát khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Công ty chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất để không ảnh hưởng đến tiến độ của khách hàng và uy tín của Công ty.

Quy định về thời gian thông báo & gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi sản phẩm đổi với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 088 6769 345

Chi phí trả hàng

Khách hàng sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

Lưu ý: Hiện tại, Hòa Phát chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.

Đối với đơn hàng khu vực Tiền Giang do nhân viên của Hòa Phát vận chuyển đến cho khách hàng, khách hàng được miễn phí trả hàng.

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Hòa Phát sẽ chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại nguyên vẹn đầy đủ đúng như điều kiện chính sách trả hàng. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được trả tiền mặt hoặc chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của khách hàng.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.